1. Thời gian bảo hành
- Phụ tùng xe máy được bảo hành theo tuỳ sản phẩm, dao động từ 3 - 6 tháng, sản phẩm Yamaha không được bảo hành.
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng.
- Nếu không có hóa đơn mua hàng, thời gian bảo hành được tính từ ngày sản xuất của phụ tùng xe máy.
2. Các trường hợp được bảo hành
- Phụ tùng xe máy được bảo hành nếu có lỗi do nhà sản xuất.
- Các lỗi do nhà sản xuất bao gồm:
- Phụ tùng không đúng thông số kỹ thuật.
- Phụ tùng bị lỗi vật liệu.
- Phụ tùng bị lỗi gia công.
- Phụ tùng bị lỗi lắp ráp.
- Các trường hợp không được bảo hành
3. Các trường hợp không được bảo hành
- Phụ tùng xe máy không được bảo hành nếu có lỗi do người sử dụng.
- Các lỗi do người sử dụng bao gồm:
- Phụ tùng bị hư hỏng do tai nạn.
- Phụ tùng bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách.
- Phụ tùng bị hư hỏng do bảo dưỡng không đúng cách.
- Phụ tùng bị hư hỏng do sửa chữa không đúng cách.
- Phụ tùng xe máy không được bảo hành nếu đã hết thời gian bảo hành.
- Phụ tùng xe máy không được bảo hành nếu đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại một cơ sở khác không được ủy quyền.
4. Quy trình bảo hành
- Để được bảo hành, khách hàng cần mang phụ tùng xe máy bị lỗi đến cửa hàng để được bảo hành
- Khách hàng cần cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc biên lai thanh toán để chứng minh việc mua hàng.
- Sau khi kiểm tra phụ tùng xe máy bị lỗi sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng mới cho khách hàng.
- Việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng xe máy sẽ được thực hiện miễn phí trong thời gian bảo hành.